Milliriðlar! Einnig birt á Fotbolti.net/spjallborð/Handbolta umræða!!!

Já við vorum suddalegir gegn Frökkunum. En nú er bara leikurinn við Túnis og þar verður við ramman reig að draga. Túnis menn komust náttúrulega í fjórðungsúrslit á HM en það er reyndar mín skoðun að þeir hafi farið svo langt vegna gífurlegs stuðnings heimamanna í Túnis.

En ég held að við vinnum þann leik nokkuð örugglega með 5-8 mörkum.

Svo eru það Pólverjar sem unnu Þjóðverja í hreint massífum leik hérna um daginn. Það þarf leik eins og gegn Frökkum til að vinna þá vegna þess að pólverjar spila svolítið eins og Úkraína að mínu mati. En við vinnum ef við spilum eins og gegn Frökkum.

Svo eru það Slóvenar og Þjóðverjar en það eiga eftir að vera rosalegir leikir. ég spái okkur 3-4 sæti í Milliriðlum og gerum ráð fyrir að við lendum í þeim sætum mætum við Spáni eða Króatíu en þar held ég að enginn komist yfir nema fuglinn fljúgandi!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gúnther Loverider
Gúnther Loverider
Ég er svo ferskur!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband