Við unnum Frakka!!!

Þessi orð held ég að ég hafi sagt svona 100 sinnum í gær kvöldi. Þvílíkt og annað eins! Íslendingar í höllinni í Magdeburg voru frábærir og stuðningurinn hefði ekki verið betri þótt leikurinn hefði verið á Íslandi.  Strákarnir okkar voru geysilega einbeittir og það mátti sjá eftir 6 mínútur að þetta yrði eitthvað stórkostlegt. 6-0 eftir 6 mínútur, það gerist ekki betra.  Birkir Ívar stóð sig eins og hetja í markinu og móðir mín sagði rétt eins og á EM og HM síðustu ára að það ætti að greipa hann í gull!!! En fyrst og fremst var þetta sigur og gefur okkur byr undir báða vængi eftir martröðina  gegn Úkraínu. Svo getur fólk bara gleymt öllu kjaftæði um Forsetabikarinn!!! Næsti leikur er gegn sterkum Túnismönnum sem náðu að komast í 1/4 úrslit á síðasta HM.  

Þessi orð held ég að ég hafi sagt svona 100 sinnum í gær kvöldi. Þvílíkt og annað eins! Íslendingar í höllinni í Magdeburg voru frábærir og stuðningurinn hefði ekki verið betri þótt leikurinn hefði verið á Íslandi.

 

Strákarnir okkar voru geisilega einbeittir og það mátti sjá eftir 6 mínótur að þetta irði eithvað stórkostlegt. 6-0 eftir 6 mínótur, það gerist ekki betra. 

 

Birkir Ívar stóð sig eins og hetja í markinu og móðir mín sagði rétt eins og á EM og HM síðustu ára að það ætti að greipa hann í gull!!!

 

En fyrst og fremst var þetta sigur og gefur okkur byr undir báða vængi eftir martröðina  gegn Úkraínu.

 

Svo getur fólk bara gleimt öllu kjaftæði um Forsetabikarinn!!! Næsti leikur er gegn sterkum Túnismönnum sem náðu að komast í 1/4 úrslit á síðasta HM.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gúnther Loverider
Gúnther Loverider
Ég er svo ferskur!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband