Komið inná!!! það kemur enginn inná hérna!!! (Ísland - Úkraína)

Ekki veit af hverju í andskotanum ég er að þessu!!! Ég ætla nú samt að halda þessari síðu úti en veit ekki ennþá um hvað hún á að snúast eða hvað ég á að segja á henni...  En alla vega. ég get ekki bara velt mér upp úr því hvað ég er óvinsæll hér á netinu góða. 

Ísland - Úkraína.

Jæja, þannig fór það. Ég verð að viður kenna að ég hef ekki gargað, hrópað og fagnað svona mikið síðan ég var í fótboltanum hér í denn. Ég öskraði í öll þau 29 skipti sem íslendingar skoruðu og blótaði eins og enginn væri morgundagurinn þegar Úkraína skoraði.

Ég held að ég geti sagt að strákarnir geti verið virkilega ánægtir með sína framistöðu. Ég verð samt að segja að varnar leikurinn í leiknum hafi nú ekki verið upp á marga fiska og engan veginn jafn árangursríkur og varnarleikur Úkraínu.

Úkranía má eiga það að þeir leifðu okkur aldrei að komast inn í seinni hálfleikinn með góðri varnarvinnu og markvörslu sem fylgdi í kjölfarið.

Ég ætla ekki að segja einsog allir aðrir segja: Við vinnum bara Frakkana, það er bara ekki raunhæft. Frakkar eru svo mikið betri en allir aðrir í riðlinum. Ég segi því, við vinnum forseta bikarinn.

Forseta bikarinn er keppni sem lið sem lentu í 3. og 4. sæti keppa í.

Þar verða að öllum líkindum:

Kúveit

Grænland

Ísland

Ástralía

Brasilía

Argentína

Egyptaland

Katar

Ungverjaland

Angóla

Suður Kórea

og

Marokkó

Þetta er náttúrulega bara ágiskun en þetta er nokkurn veginn þessi lið. Og ef við fáum það ömurlega hlutskipti að þurfa að leika í þessari keppni þá gerum við bara þá kröfu að vinna það mót!!!

En ég vona svo sannarlega að það komi ekki til og að guð almáttugur gefi strákunum auka power til þess að klára Frakkana.Kv. Gúnther. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gúnther Loverider
Gúnther Loverider
Ég er svo ferskur!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband