Dómaramál (Líka birt á krreykjavik.is)

Hvað er í gangi???

Ég hef ekki nennt að fylgjast með þessu. Ég veit þó að dómarar eru að biðja um launahækkun, sem ég veit ekki hvort eru raunhæfar. Eru þær það? ef svo er ekki afhverju í helv ekki búið að ganga frá þessu máli.

En allavega... Hvað gerist ef þeir fá ekki launin sín eins og þeir vilja? fáum við erlenda dómara, lélega dómara eða mun íslensk knattspyrna bara lognast út af?

Svo er það mál Kristins Jakobsson. Það er nú meira bullið. Ef KSÍ hafði af honum tækifæri á því að dæma í MEISTARADEILDINI þá er ég á því að KSÍ þurfi að stokka upp í sínum málum.

En ég er bara að hugsa upphátt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gúnther Loverider
Gúnther Loverider
Ég er svo ferskur!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband