Íslenskur körfubolti er bara alveg ágætis skemmtun!!! + Commentery.

Ég er að horfa á leik Snæfells og Keflavíkur á RÚV. Ég verð að viðurkenna að ég hef aldrei verið mikið fyrir þessa íþrótt.´Mér fannst hún í sannleika sagt ekki skemmtileg né spennandi. Ég hef reynt áður, ég reyndi að komast inní NBA enn það mistókst. mér fannst reyndar leikmennirnir vera andskoti fimir með boltann gerðu mörg "trikk" en leikurinn sjálfur var hund leiðinlegur.

En nú sit ég sem límdur við skjáinn og sé Snæfell kaldraga Keflavík. Þegar þrír "leikhlutar" eru að baki hafa Snæfell yfir 66 - 50. Keflavík misnotar hvert færið á fætur öðru. Ég hef alltaf haldið að Íslensk lið væru bara skipuð útlenskum leikmönnum en það er bara ekki rétt. Í byrjun leiks var bara einn erlendur leikmaður í byrjunarliði. Körfuboltinn er eins og smjör í höndunum á Keflvíkingum. Þeir geta bara ekki haldið boltanum. Ég hélt að Keflavík væri bersta lið landsins. það er semsagt vitleisa.

Justin Shose er góður.

jæja bless. annars held ég að það sé einginn að lesa þetta.:(

6

 

6

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gúnther Loverider
Gúnther Loverider
Ég er svo ferskur!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband